Website chuyển đổi code CSS để đăng bài trên blogspot

Khi đăng bài blog liên quan đến thủ thuật , có một việc hay gặp và quan trọng đó là post code CSS (Cascading Style Sheet).

Với các đoạn ngắn, việc chuyển đổi các ký hiệu < và > thành các ngôn ngữ &lt; và &gt; thì đơn giản để thực hiện thủ công. Nhưng với các đoạn code CSS dài và các có nhiều ký hiệu phức tạp hơn thì nếu làm thủ công sẽ rất mất thời gian và không thể chính xác.

Trước đây, để thực hiện công việc này mình thường sử dụng website: http://centricle.com/tools/html-entities/ để chuyển đổi code, nhưng nay nó không tồn tại. 


Việc tìm một địa chỉ khác là rất cần thiết, và may mắn đã tìm ra website http://htmlentities.net/ . Nay chia sẻ để mọi người đỡ mất thời gian tìm kiếm. Giao diện đơn giản và công việc chuyển đổi quá đơn gian nên chắc không cần nói thêm gì về thủ thuật nữa.

Hy vọng các bạn thấy thú vị và hữu ích!
---------------------------

P/s: Tât nhiên còn rất nhiều trang khác để làm công việc này. Mọi người có thể chọn cho mình một trang tùy ý khi tìm kiếm từ khóa "entities tools" trên Google Search.

Thnks!
Website chuyển đổi code CSS để đăng bài trên blogspot Website chuyển đổi code CSS để đăng bài trên blogspot Reviewed by NaOh on 10:31:00 AM Rating: 5

1 comment:

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Home Ads