Trung Quốc sản xuất thuốc có chứa thành phần thịt người

NPK+ Cứ tưởng chỉ thời trung cổ hoặc trước nữa mới có hiện tượng người ăn thịt người nhưng không phải vậy,  theo VTV đưa tin ở Trung Quốc người ta đã chế biến thịt người thành các sản phẩm phực phẩm chức năng. Các viên thuốc này được cơ quan chức năng Hàn Quốc xét nghiệm và phát hiện chứa ADN người và thực sự là sản phẩm gây hại cho sức khỏe con người. Việc làm của người TQ cũng biểu hiện cho hành động ăn thịt đồng loại man rợ của thời xa xưa.

Hàng ngày chúng ta - người VN đối mặt với nguy cơ nhiễm độc từ thực phẩm không an toàn do sử dụng hóa chất/ chất cấm trong chế biến, bảo quan có nguồn gốc từ TQ. Nay lại thêm phát hiện mới ghê sợ và đáng lên án hơn. Thết nghĩ việc không nên sử dụng hoặc tẩy chay hàng hóa TQ là cần thiết, góp phần bảo vệ chính mình và chung tay lên án sự mân nhân tính của các nhà SX Trung Quốc. Cho dù đó là Bạn-Vàng.

Xin mời xem clip dưới đây - mới cập nhật lại 17/12/2015: (nguồn: youtube)



P/S: Link youtube https://www.youtube.com/embed/RQSO8Q8vryo của VTV đã bị gỡ, nên cập nhật link clip mới trên đây.

Trung Quốc sản xuất thuốc có chứa thành phần thịt người Trung Quốc sản xuất thuốc có chứa thành phần thịt người Reviewed by NaOh on 2:32:00 PM Rating: 5

No comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Home Ads